Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ra mắt Trang Chủ

15-07-2024

Quý Đại Hiệp kính mến!

Sau thời gian công bố tên phiên bản chính thức của Ngạo Kiếm Vô Song Origin sắp tới là phiên bản: Song Kiếm Hợp Bích, chắc hẳn đã để lại trong lòng Quý Đại Hiệp nhiều sự bồi hồi, nhiều kỷ niệm sẽ ùa về và tất nhiên rất nhiều cảm xúc khác nhau. Những ngày qua là những ngày mà BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin đã nỗ lực hết sức để đưa Ngạo Kiếm Vô Song Origin đến tay Quý Đại Hiệp thật hoàn thiện, trau chuốt… từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với mong muốn mang đến cho Quý Đại Hiệp nơi cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất, hôm nay - ngày 17/07/2024. BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

17/07/2024 ra mắt trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song Origin 

Trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song Origin với vai trò là kênh thông tin chính thống nhất của game, là một bước khởi đầu đặc biệt quan trọng khi Ngạo Kiếm Vô Song Origin được ra mắt đến với Quý Đại Hiệp. Với các thông tin được cung cấp đầy đủ và nhanh chóng, hy vọng đây sẽ là 1 kênh tương tác chính xác nhất giữa BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin và Quý Đại Hiệp. Trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ là trang thông tin thường nhật, mang đến những thông tin mới nhất và đặc biệt nhất của thế giới Ngạo Kiếm Vô Song Origin đến mọi người.

Kính chúc Quý Đại Hiệp có những thời gian vui vẻ, thoải mái khi tham gia Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

 Tâm Hà kính bút