Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[OFFLINE] GIAO HỮU SO TRÌNH – RINH THƯỞNG HIỆN KIM

02-08-2024

Quý Đại Hiệp thân mến!

Sự kiện Offline “Ngạo Kiếm Đón Anh Hùng - Hoài Niệm Nhớ Cố Nhân” không chỉ mang đến Siêu Quà dành tặng tất cả Quý Đại Hiệp, mà còn tổ chức thi đấu 3VS3 “Giao Hữu Liền Tay - Nhận Ngay Tiền Mặt” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Một lần nữa Quý Đại Hiệp sẽ gặp lại những Cố Nhân, bằng hữu, và cũng có thể là cừu nhân! Cuộc hành trình trở về cùng cảm xúc cách đây hàng thập kỷ với những màn giao lưu võ học, được thỏa sức PK, khẳng định bản lĩnh và kỹ năng - sống lại những hoài niệm huy hoàng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Với phần thưởng tiền mặt siêu giá trị, hứa hẹn sẽ diễn ra những trận đấu lôi đài mãn nhãn, mang đến cho Qúy Đại Hiệp những cảm xúc không thể nào quên.

Lạc Tâm Ảnh cùng Ban Quản Trị Ngạo Kiếm Vô Song Origin chắc chắn sẽ đem phút giây thăng hoa và những hân hoan cùng thế giới kiếm hiệp Ngạo Kiếm Vô Song Origin trở về.

Ngạo Kiếm Đón Anh Hùng
Hoài Niệm Nhớ Cố Nhân

Thân mời Quý Đại Hiệp cùng Ngạo Kiếm Vô Song Origin tham gia Sự kiện Offline Hoài Niệm, một lần nữa viết tiếp hành trình hào hùng và huy hoàng, tái hiện huyền thoại kiếm hiệp trên PC!

Lạc Tâm Ảnh kính bút!