Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

LỜI CẢM ƠN ĐẾN QUÝ ĐẠI HIỆP

26-07-2024

Quý Đại Hiệp thân mến!!


Như Quý Đại Hiệp đã biết, Ngạo Kiếm Vô Song Origin chỉ mở cửa thử nghiệm hơn 1 tuần, nhưng không khí trong game luôn luôn sôi nổi từ những ngày đầu tiên cho tới ngày kết thúc.

Rất nhiều “Gia tộc” đã được lập ra, các bang hội đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết và sử dụng chiến thuật hợp lý khi chinh phục các loại Boss hung hãn đầy sức mạnh, loạn chiến, đi đào bảo đồ, bắn pháo hoa hoa cả mắt, chinh chiến phe phái so kè cao thấp… 

Về cơ bản quý Đại Hiệp đã nắm bắt được các hệ tính năng, thao tác cần thiết khi trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song Origin, đúng theo mức độ của cấp nhân vật, khi nhân vật bắt đầu bước vào giai đoạn trưởng thành có thể sử dụng nội công, ngoại công mạnh mẽ để tung ra các tuyệt chiêu, tương ứng với chiêu thức của 10 môn phái. Tới mức độ này cái hay trong Ngạo Kiếm Vô Song Origin mới được bộc lộ rõ: PK đã tay, chiến trường quy mô lớn hơn, tính năng hay hơn, sâu hơn và đậm tính võ hiệp hơn…

Dù không muốn, nhưng BQT vẫn phải kết thúc quá trình Alpha Test lần này tại đây và sẽ ghi nhận toàn bộ ý kiến đóng góp của quý bằng hữu cho Ngạo Kiếm Vô Song Origin để rồi một ngày Ngạo Kiếm Vô Song Origin ra mắt hoàn thiện hơn, phục vụ cộng đồng lớn hơn và hào khí hơn.

BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin xin chân thành cảm ơn tình cảm và những đóng góp ý kiến quý báu mà quý Đại Hiệp đã giành tặng cho Ngạo Kiếm Vô Song Origin. Hẹn gặp lại quý Đại Hiệp ở giai đoạn tiếp theo !

Link thu thập ý kiến: https://link.gosu.vn/nkvso-baoloi

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvsogosu

Lạc Tâm Ảnh Kính Bút!