Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

BIG OFFLINE HOÀNH TRÁNG - HÀNH TRANG TÁI HIỆN HUYỀN THOẠI BỨT PHÁ

12-08-2024
Các Đại Hiệp Thân mến!
 
Buổi Offline Hoài Niệm Ngạo Kiếm Vô Song Origin đã khép lại với sự thành công mỹ mãn và đọng lại những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc.
Chúng ta đã cùng nhau sống lại những phút giây hoài niệm về một một thời oai hùng đáng nhớ, chia sẻ những câu chuyện về hành trình tái hiện Huyền Thoại Kiếm Hiệp PC. Tất cả đã tạo nên một buổi Offline hoàn mỹ - nơi tình yêu với thế giới kiếm hiệp được lan tỏa và gắn kết, tiếp nối hành trình huyền thoại.
 
Chương trình hoành tráng, đặc sắc với vô số phần quà khủng đã được trao tay đến Quý Đại Hiệp tham gia. Những sự kiện hấp dẫn, các phần quà cực chất như xe SH, Tivi, Tủ Lạnh,... tiếp sức cho hành trang oanh tạc giang hồ vẫn đang chờ Quý Đại Hiệp ở phía trước.
 
 
Hành trình hoài vọng và duy mỹ chỉ vừa mới bắt đầu, sứ mệnh tái hiện Huyền Thoại Kiếm Hiệp trên PC vẫn còn đang tiếp tục, hãy chờ đón những điều bất ngờ đang chờ đợi Quý Đại Hiệp chinh phục và khám phá.
 
Lạc Tâm Ảnh và BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Đại Hiệp và Đối tác đã dành thời gian quý báu để tham gia sự kiện Offline Hoài Niệm.
Hẹn Quý Đại Hiệp trong những sự kiện đặc sắc tiếp theo, tiếp nối hành trình huyền thoại cùng Ngạo Kiếm Vô Song Origin!
Lạc Tâm Ảnh kính bút!