Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

ANH HÙNG THIẾP

31-07-2024

Thân gửi Quý Đại Hiệp,

Với thông điệp "Ngạo Kiếm Đón Anh Hùng - Hoài Niệm Nhớ Cố Nhân", Ban Quản Trị Ngạo Kiếm Vô Song Origin xin trân trọng kính mời Quý Đại Hiệp tham dự Big Offline đặc biệt – Điểm gặp gỡ và kết nối nhiệt huyết tuổi trẻ Ngạo Kiếm cùng trở trề.

Big OFfline “Ngạo Kiếm Đón Anh Hùng - Hoài Niệm Nhớ Cố Nhân" sẽ sống dậy hào khí của huyền thoại kiếm hiệp trên PC, quy tụ các anh hùng kiệt xuất nhất của cộng đồng Ngạo Kiếm. Đây là dịp để Quý Đại Hiệp tìm lại những hoài niệm xưa, hội ngộ các cố nhân và khơi dậy những cảm xúc, kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

 

Chúng tôi tin rằng những phút giây ấy sẽ làm cho Quý Đại Hiệp không thể nào quên và tiếp thêm niềm đam mê bất diệt với Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị dành tặng tất cả các Quý Đại Hiệp tham dự, nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng Quý Đại Hiệp. Đặc biệt, Big Offline - Phiên bản hoài niệm còn có các trận giao hữu với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu VND. Giải thưởng sẽ được quyết định bởi chính trình PK và bản lĩnh của Quý Đại Hiệp.

 

Lạc Tâm Ảnh và BQT Ngạo Kiếm Vô Song Origin rất mong được đón tiếp Quý Đại Hiệp tại sự kiện này!

 

Trân trọng,

Lạc Tâm Ảnh kính bút!