Kính gửi các Đại Hiệp,
Để duy trì môi trường game công bằng và lành mạnh cho tất cả người chơi, BQT tiến hành đợt rà soát và xử lý nghiêm khắc các hành vi trục lợi, gian lận trong game.
BQT đã tiến hành khóa các nhân vật trục lợi nhận nhiều lần quà thưởng mỗi ngày của giải đấu Ngạo Kiếm Minh Chủ Mùa 2.
+ Vật phẩm trục lợi: Gói Quà Ngạo Kiếm
+ Tình trạng xử lý: Hệ thống đã tạm thời khóa các nhân vật vi phạm để ngăn chặn việc tiếp tục sử dụng vật phẩm bất hợp pháp.
+ Thông báo tiếp theo: Sau khi Ban Quản Trị thống nhất phương án xử lý cuối cùng, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về mức độ xử phạt tại trang chủ chính thức.
Cách xử lý vi phạm
1. Phân loại xử lý vi phạm
+ Loại 1: Các nhân vật trục lợi nhận gói quà nhưng chưa sử dụng.
+ Loại 2: Các nhân vật đã sử dụng 1 phần hoặc toàn bộ gói quà.
2. Quy trình xử lý:
+ Đối với nhân vật thuộc Loại 1: Thu hồi toàn bộ gói quà trục lợi và mở khóa tài khoản (không cần đền bù vàng)
+ Đối với nhân vật thuộc Loại 2:
- Thu hồi các gói quà còn lại ở Hành trang và Thủ khố.
- Các gói quà đã sử dụng sẽ tính theo giá trị vật phẩm ứng với từng nhóm máy chủ để quy ra số Vàng người chơi cần đền bù. Cụ thể:
S1~S4: 1 gói quà đã dùng cần đền bù 2000 vàng.
S5: 1 gói quà đã dùng cần đền bù 1000 vàng.
Người chơi cần nạp vào tài khoản đúng số Vàng yêu cầu, sau đó hệ thống thu hồi Vàng và mở khóa tài khoản (Không thu hồi vàng sẵn có của người chơi).
3. Quy định đền bù và thu hồi đối với nhân vật vi phạm thuộc Loại 2.
+ Các nhân vật có số Vàng cần đền bù từ 15 vạn (5.000.000 VNĐ) trở lên: Sau khi thu hồi toàn bộ túi quà chưa dùng. Nếu người chơi không đủ khả năng đền bù Vàng cho số gói quà đã dùng. BQT sẽ hỗ trợ kiểm tra tiếp các tài nguyên còn sót lại của các túi quà đã dùng để tiếp tục thu hồi => sau đó tính lại tổng số Vàng cần bù => người chơi nạp Vàng vào để hệ thống thu hồi và mở khóa tài khoản.
+ Các nhân vật có số Vàng cần đền bù thấp hơn 14,99 vạn (4.999.999 VNĐ): Thực hiện nạp Vàng vào game ứng với số gói quà đã dùng để hệ thống thu hồi và mở khóa tài khoản.
4. Thời gian xử lý:
- Bắt đầu: Sau bảo trì ngày 07/08/2025.
- Kết thúc: 23:59 ngày 18/08/2025.
(Tiếp nhận xử lý trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7)
Lưu ý:
- Sau thời gian trên, tài khoản nào không thực hiện đền bù sẽ bị khóa vĩnh viễn.
- Người chơi liên hệ về Trang hỗ trợ hoặc Fanpage của trò chơi để biết thông tin chi tiết số Vàng cần đền bù.
Mọi thông báo về kết quả xử lý sẽ được cập nhật tại trang chủ chính thức. Vui lòng không tin tưởng thông tin từ các nguồn khác.