Trang chủ Fanpage Group Hỗ trợ
Tin tức
News
Trang chủ Sự kiện

ĐUA TOP MÁY CHỦ MỚI NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT

17-10-2024
"Công thành đoạt đỉnh chớ ngại gian,
Lòng kiên tâm vững, chí hùng vang.
Đoạt top quang vinh là lẽ sống,
Tung hoành võ lâm, chẳng phũ phàng!"
 

Quý Đại Hiệp Thân Mến,

Với hoài bão chinh phục đỉnh cao trong giới võ lâm, chắc chắn Đại Hiệp sẽ không thể bỏ lỡ 2 sự kiện dưới đây, dành riêng cho máy chủ mới S3 - Hoàng Hải, hãy cùng nhau tranh hùng với 2 sự kiện đặc biệt: Đua Top Công Lực và Đua Top Cấp Độ. Đây không chỉ là cuộc tranh tài, mà là hành trình khẳng định vị thế độc tôn trên đỉnh cao bảng vàng. Những phần quà đặc quyền giá trị chỉ dành riêng cho người xứng đáng nhất.

Ai sẽ là người đoạt ngôi vương tại S3 - Hoàng Hải? Tham gia tranh đoạt vào thời điểm máy chủ khai mở - 10h00 ngày 18/10/2024 và mang về những phần thưởng độc nhất vô nhị!

Chiến trường sục sôi, danh vọng đang chờ người định đoạt!

 

Vô vàn quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi Đại Hiệp sở hữu

Con thuyền đưa chúng ta đến với biển lớn S3 - Hoàng Hải sắp cập bến, hãy chuẩn bị sẵn sàng hành trang để cùng vững vàng ra khơi, thoả chí vùng vẫy, kết nối muôn phương, ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Cùng chiêu hồi những ký ức hào hùng, chinh phục ngọn hải đăng huy hoàng và khám phá vô vàn điều bất ngờ dành riêng cho Đại Hiệp.

Máy chủ đặc biệt S3 - Hoàng Hải sẽ chắp cánh hàng vạn đam mê của quý Đại Hiệp đến muôn trùng khơi. Liệu những cái tên nào sẽ hội tụ ở ‘biển lớn’, viết tiếp hành trình huyền thoại?

Máy chủ mới Hoàng Hải
Chính thức ra mắt: 10:00 ngày 18/10/2024
 
Thông tin về Máy chủ mới S3 - Hoàng Hải cùng những ưu đãi đặc biệt sẽ được cập nhật liên tục, theo dõi các kênh cộng đồng của game để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất Đại Hiệp nhé.

Chúc Quý Đại Hiệp có những trải nghiệm thú vị, thoải mái và nhất là lại có được những kỷ niệm đẹp trong Ngạo Kiếm Vô Song Origin - Tái Hiện Huyền Thoại Kiếm Hiệp PC

Lạc Tâm Ảnh kính bút